Bangpakok Hospital

โรงพยาบาลบางปะกอก 8 เปิดตลาดออนไลน์

20 เม.ย. 2566


โรงพยาบาลบางปะกอก 8 มุ่งหน้าสร้างนวัตกรรมโดยมีผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง ตอบรับพฤติกรรม Digital First ของผู้บริโภคยุคนี้ ร่วมมือกับสตาร์ทอัพสัญชาติไทยด้านสุขภาพและการผ่าตัด HD เปิดให้ผู้ใช้บริการค้นหาข้อมูลและทำนัดใช้บริการได้ออนไลน์ผ่านเว็บ HDmall.co.th 

กรุงเทพ, เมษายน 2566 - โรงพยาบาลบางปะกอก 8 เล็งเห็นช่องทางให้บริการออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการตามพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป จากรายงานของ Google ว่าผู้ใช้ 3 ใน 4 คนค้นหาข้อมูลสุขภาพทางอินเตอร์เน็ตเป็นช่องทางแรก โดยจับมือกับ HDmall.co.th ซึ่งเป็นศูนย์รวมบริการสุขภาพและผ่าตัดที่ใหญ่ที่สุดในไทยและมีคนเข้าใช้บริการมากกว่า 5 ล้านครั้งต่อเดือน

ตอนนี้ผู้ใช้บริการสามารถใช้ HDmall.co.th เป็น One-Stop Shop สำหรับบริการของโรงพยาบาลบางปะกอก 8 ตั้งแต่หาข้อมูล ดูรีวิว เปรียบเทียบราคา ผ่อนชำระค่าบริการ รวมไปถึงทำนัดได้ครบจบในที่เดียว โดยมีทีมงานแอดมินคอยดูแลและตอบทุกข้อสงสัย และมีแพ็กเกจให้เลือกหลากหลายเพื่อส่งเสริมการดูแลสุขภาพของทุกช่วงวัย เช่น

  • แพ็กเกจฉีดวัคซีน ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ เช่น โปรแกรมฉีดวัคซีนเด็ก วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกหรือวัคซีน HPV วัคซีนป้องกันโรคปอดอักเสบหรือวัคซีน IPD หรือวัคซีนงูสวัด เป็นต้น
  • แพ็กเกจตรวจสุขภาพ ตั้งแต่โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี ไปจนถึงตรวจคัดกรองเฉพาะทาง เช่น ตรวจคัดกรองมะเร็ง ตรวจคัดกรองโรคไต ตรวจหัวใจและหลอดเลือด เป็นต้น
  • แพ็กเกจกายภาพบำบัด ทั้งสำหรับลดอาการปวดกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ข้อต่อ และสำหรับฟื้นฟูผู้ป่วย เช่น ผู้ป่วยอัมพฤกษ์ อัมพาต ซึ่งมีเทคนิคต่างๆ ให้เลือก รวมถึง Shockwave Therapy อีกด้วย

“เราได้การตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการของ HDmall”  [ชื่อ-สกุล ตำแหน่ง] โรงพยาบาลบางปะกอก 8 กล่าว “ทางโรงพยาบาลบางปะกอก 8 จึงได้ใช้ข้อมูลการขายบน HDmall มาต่อยอดวางแผนที่จะเร่งเพิ่มแพ็กเกจบน HDmall อย่างต่อเนื่อง เพื่อได้ให้บริการประชาชนได้ดียิ่งขึ้นไปอีก”

“โรงพยาบาลบางปะกอก 8 จะมาช่วยเสริมทัพสถานพยาบาลอีก 1,500 แห่งบนแพลตฟอร์มของเราให้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพ ปริมณฑล และหัวเมือง” คุณเบน เจตวุฒิ สาตรปรุง รองประธานฝ่ายพาณิชย์และปฏิบัติการของ HD กล่าว “และนี่เป็นอีกก้าวสำคัญที่จะทำให้ HD ขยับเข้าใกล้จุดมุ่งหมายของเรา ซึ่งก็คือการช่วยให้คนไทยดูแลสุขภาพของตัวเองและคนที่รักได้ง่ายมากขึ้น”


เกี่ยวกับ HD

HD เป็นสตาร์ทอัพไทยที่ถูกก่อตั้งขึ้นมาในปี 2019 โดยกลุ่มผู้บริหารจากสตาร์ทอัพระดับภูมิภาคอย่าง aCommerce และ Lazada ที่รวมตัวกันเพื่อใช้เทคโนโลยีช่วยให้คนดูแลสุขภาพตัวเองและคนที่รักได้ง่ายขึ้น ผ่านบริการต่างๆ อย่าง HDmall และ HDcare และมีลูกค้ามากกว่า 250,000 คนในประเทศไทยและอินโดนีเซีย 

HDmall เป็นศูนย์รวมบริการสุขภาพ ทำฟัน และความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ทำให้ลูกค้าเลือกดูแลตัวเองและคนที่รักได้ง่ายๆ เพราะมีบริการกว่า 20,000 แพ็กเกจจากกว่า 200 หมวดหมู่ ตั้งแต่ตรวจสุขภาพ จัดฟัน เลเซอร์หน้า ศัลยกรรมต่างๆ ไปจนถึงการผ่าตัด การันตีด้วยรีวิว 4.9 ดาวจากลูกค้ากว่า 3,000 คนบน Google

HDcare เป็นบริการใหม่ของ HD ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ทำให้การผ่าตัด “ไม่ยุ่งยาก” และ “ไม่น่ากลัว” โดยผู้ป่วยสามารถเลือกคุณหมอและโรงพยาบาลที่ต้องการผ่าตัดได้ พร้อมมีพยาบาลที่ปรึกษาคอยดูแลตั้งแต่ต้นจนการผ่าตัดสำเร็จ

ปัจจุบัน HDcare มีบริการผ่าตัดให้เลือกหลายประเภท เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการที่หลากหลายขึ้น เช่น ผ่าตัดไทรอยด์ ผ่าตัดริดสีดวง ผ่าตัดนิ่วในถุงน้ำดี ขยายหลอดเลือดหัวใจ ขริบหนังหุ้มปลาย ผ่าตัดลดขนาดกระเพาะ ทำเลสิก ทำเลสิกไร้ใบมีด รักษาเส้นเลือดขอด ผ่าตัดมดลูก ขูดมดลูก ผ่าตัดเนื้องอกเต้านม และอื่นๆ เรายังคงมีแผนจะขยายบริการไปยังการผ่าตัดรูปแบบอื่นๆ อีกในอนาคต เพื่อเป็นสะพานเชื่อมให้คนไทยเข้ารับการดูแลสุขภาพได้สะดวกขึ้น

นอกจากจะชนะโครงการระดับประเทศที่จัดโดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ในปี 2020 แล้ว HD ยังได้รับการยอมรับจากระดับภูมิภาคและระดับโลก โดยเป็นสตาร์ทอัพไทยรายเดียวที่ได้รับเลือกเข้าโครงการ Google for Startups Accelerator: Southeast Asia ที่จัดโดย Google ในปี 2022 และพึ่งระดมทุนได้ 6 ล้านเหรียญสหรัฐ จากนักลงทุนจาก Silicon Valley อย่าง Partech Partners และ M Venture Partners จากสิงคโปร์อีกด้วย

เกี่ยวกับโรงพยาบาลบางปะกอก 8

โรงพยาบาลบางปะกอก 8 เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลเครือบางปะกอก ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของประเทศในการให้บริการทางการแพทย์แบบองค์รวมด้วยมาตรฐานสากล อีกทั้งยังเป็นโรงพยาบาลประกันสุขภาพชั้นนำด้านการรักษาพยาบาลอย่างมีคุณภาพตามมาตรฐาน HA พร้อมทั้งส่งเสริมสุขภาพชุมชน
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HD ได้ที่ www.hd.care และเกี่ยวกับโรงพยาบาลบางปะกอก 8 ได้ที่ www.bangpakok8.com

Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.